HOTLINE: 0868683553 - 18006157

  • Địa chỉ: 182 Bùi Thị Xuân, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, Tp.HCM

Dịch vụ

Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói

Đăng bởi: 16 - 06 - 2020

Dịch vụ vận chuyển văn phòng trọn gói Kiến Đỏ Moving chuyên phục vụ  về dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Chuyển văn phòng là một công việc hết sức khó khăn, nặng nhọc, đòi hỏi sự hỗ trợ của nhiều người, có dụng có và vật liệu chuyên dụng để đóng gói, bao bọc và vận chuyển. Vì thế công ty chúng tôi đã thành lập đội chuyên bốc xếp vận chuyển tháo và lắp ráp đồ đạc tận nơi cho quý khách hàng. Quý khách đang cần tìm công ty vận chuyển nhà uy tiến tại Đà Nẵng thì nay đã có giải pháp phục vụ bởi Kiến Đỏ Moving. Mọi vấn đề của quý khách hàng nhanh chóng được giải quyết hiệu quả chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

Chuyển nhà văn phòng là gì?   

Dịch vụ chuyển nhà, văn phòng trọn gói giá rẻ là dịch vụ giúp bạn chuyển nhà từ nhà cũ sang nhà mới một cách an toàn nhanh chóng. Khi sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói bạn chỉ cần đặt lịch trước nhân viên công ty sẽ khảo sát báo giá và chuyển nhà trọn gói cho bạn theo lịch đã đặt trước.

Là một trong những đơn vị đi đầu về dịch vụ vận chuyển văn phòng đà nẵng, nhà cửa, hàng hóa….Kiến Đỏ Moving đã mang đến cho khách hàng niềm tin và sự hài lòng nhất. 

Như các bạn đã biết không phải ai cũng dễ dàng tìm kiếm được một vị trí đắc địa để thành lập công ty, văn phòng làm việc….Vì thế việc vận chuyển văn phòng, thay đổi vị trí là điều gặp thường xuyên. Và đây cũng là mối lo ngại lớn của nhiều khách hàng, bởi việc chuyển văn phòng phải tốn rất nhiều công sức, thời gian….Nhưng giờ đây với sự phát triển của các dịch vụ thì việc vận chuyển hàng hóa, chuyển nhà hay văn phòng không phải là điều quá khó khăn. Chỉ cần liên hệ với các dịch vụ vận chuyển thì đồ đạc, trang thiết bị của bạn đều được chuyển đến vị trí mới một cách dễ dàng, gọn lẹ.


Chuyển nhà văn phòng là gì?

Vì sao khi muốn chuyển văn phòng bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển?

Tiết kiệm thời gian và công sức

Khi muốn vận chuyển văn phòng sang vị trí mới việc tháo lắp các thiết bị máy móc, sắp xếp hồ sơ, đóng gói hàng hóa….là bạn đã tốn khá nhiều thời gian và công sức. Chưa kể nếu không chuyên nghiệp về vấn đề thu dọn, đóng gói trang thiết bị thì việc thất lạc đồ đạc là điều thường thấy. Do đó để hạn chế tối đa việc mất đồ đạc cũng như đỡ tốn thời gian và công sức hầu hết khách hàng đều liên hệ đến các đơn vị vận chuyển chuyên nghiệp. Khi lựa chọn đơn vị vận chuyển trọn gói thì bạn chỉ cần đứng quan sát mà không phải tốn công sức làm bất kỳ vấn đề gì. Vì đã có đội ngũ nhân viên vận chuyển làm điều đó giúp bạn.

Tiết kiệm chi phí

Nhiều người cho rằng việc tìm đến các đơn vị vận chuyển sẽ tốn nhiều chi phí hơn khi tự vận chuyển. Nhưng không đó là những ý nghĩ hoàn toàn sai lầm, vì hầu hết các đơn vị vận chuyển đều đưa ra mức giá vô cùng phải chăng. Nếu tính hết tất cả khoảng chi phí thì việc bạn tự thuê xe, tự dọn dẹp…sẽ cao hơn rất nhiều khi lựa chọn các đơn vị vận chuyển.

An toàn, nhanh chóng và hiệu quả

Bên cạnh đó khi chọn các đơn vị vận chuyển bạn hoàn toàn có thể yên tâm về các trang thiết bị máy móc, giấy tờ….đều đảm bảo an toàn, không bị thất lạc. Bởi đơn vị vận chuyển sẽ đóng gói, bao bọc mọi thứ một cách cẩn thận nhất. Ngoài ra với đội ngũ chuyên nghiệp sẽ tháo lắp các thiết bị một cách cẩn thận, nhanh chóng đảm bảo không gây ảnh hưởng gì đến máy móc hay các vật dụng khác.

Đặc biệt các công đoạn tháo lắp, vận chuyển đều được thực hiện một cách nhanh chóng và gọn lẹ bởi các đơn vị vận chuyển. Điều đó sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian khi muốn di chuyển sang vị trí mới.

Vì sao khi muốn chuyển văn phòng bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển?
Vì sao khi muốn chuyển văn phòng bạn nên lựa chọn đơn vị vận chuyển?

Đơn vị vận chuyển văn phòng đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Khi nhu cầu vận chuyển hàng hóa, đồ đạc hay chuyển nhà, văn phòng….ngày một tăng thì rất nhiều đơn vị vận chuyển ra đời nhằm đáp ứng tốt các yêu cầu đó của khách hàng. Và Kiến Đỏ Moving là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng đã mang đến cho khách hàng niềm tin, sự hài lòng và nhiều tiện ích nhất.

Từ khi thành lập Kiến Đỏ Moving đã nhận được rất nhiều sự ưu ái, quan tâm đặc biệt của khách hàng. Công Ty luôn đề cao việc phục vụ khách hàng, luôn mang đến những ưu đãi, dịch vụ nổi bật nhất cho mọi người. Không những thế đơn vị luôn đặt chất lượng dịch vụ và giá cả lên hàng đầu. Do đó mà Kiến Đỏ Moving luôn là đơn vị được khách hàng nhắc đến đầu tiên khi có nhu cầu vận chuyển. Dọn văn phòng trọn gói giá rẻ tại đà nẵng Bởi Công ty Kiến Đỏ Moving sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội hơn các đối thủ cạnh tranh khác như:

  • Giá cả hợp lý, phù hợp với kinh tế thị trường trong nước hiện nay.
  • Chất lượng dịch vụ tốt, luôn đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng.
  • Đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp, nhanh nhẹn… luôn bảo quản tốt đồ đạc của khách hàng.
  • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, vui vẻ 24/24 giúp xử lý thông tin khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.
  • Mọi đồ đạc bạn cần vận chuyển đều được thu gom một cách nhanh chóng, gọn gàng và sắp xếp, bố trí hợp lý để không xảy ra các trường hợp thất thoát.
  • Đặc biệt khi ký kết hợp đồng công ty Kiến Đỏ Moving luôn đảm bảo thực hiện nhanh chóng, đúng tiến độ vận chuyển như ý muốn của khách hàng.
  • Không chỉ có thế mà sau khi vận chuyển sang vị trí mới đội ngũ nhân viên sẽ tiến hành bố trí đồ đạc theo ý muốn của khách hàng.
  • Sau khi hài lòng với dịch vụ của đơn vị cùng như hoàn tất mọi công đoạn thì 2 bên sẽ tiến hành thanh toán hợp đồng.
https://zalo.me/0868683553